Tem nhãn sticker - Dịch vụ in tem nhãn chất lượng

Tem nhãn sticker - Dịch vụ in tem nhãn chất lượng

In tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,...là ngành công nghiệp phổ biến hiện nay của công ty Liên Hương. Do nhu cầu của giới trẻ ngày càng cao trong các vấn đề về thẩm mỹ. Nên hàng loạt công ty in ấn cho ra đời vô số tem nhãn với nhiều loại decal khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ cho các bạn cái nhìn khái quát về In tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,...

In tem nhãn sticker và tem nhãn bao bì là gì?

In tem nhãn sticker là quá trình sản xuất tem nhãn hoặc sticker bằng cách in hình ảnh, văn bản hoặc mẫu thiết kế lên một tấm vật liệu có mặt dính ở mặt sau. Quy trình này thường được thực hiện thông qua các máy in phun mực hoặc máy in offset. In tem nhãn bao bì là quá trình sản xuất tem nhãn được sử dụng để gắn lên bao bì của sản phẩm.

Quá trình này bao gồm in các thông tin cần thiết như tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm hoặc nhãn hàng. Việc sử dụng công nghệ in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,... sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu đối với sản phẩm của từng người.

Phân loại decal in tem nhãn trên thị trường hiện nay

Bạn thường xuyên nghe về in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,... của công ty Liên Hương nhưng không hiểu sự khác nhau giữa những loại decal này. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Decal xi bạc

Đây là loại decal được làm từ chất liệu màng xi bạc. Một lớp của mặt trước bằng màng xi và một lớp keo dính mặt sau. Decal xi bạc thường có bề mặt sáng bóng và phản chiếu ánh sáng, tạo ra hiệu ứng lấp lánh và sang trọng.

Decal giấy

Decal giấy là loại decal được làm từ chất liệu giấy, thường có một lớp bề mặt trắng hoặc mờ để in ấn và một lớp keo dính mặt sau để gắn lên các bề mặt khác nhau.

Decal nhựa

Decal nhựa là loại decal được làm từ chất liệu nhựa, thường là PVC (polyvinyl chloride) hoặc PET (polyethylene terephthalate). Sau khi đã biết được đặc điểm của từng loại decal mà công ty Liên Hương hiện có. Bạn chắc hẳn đã biết nên chọn chất liệu gì trong in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,...

Decal xi bạc

Decal giấy

Phân loại decal in tem nhãn trên thị trường hiện nay

Công Dụng Của In Tem Nhãn Sticker Và Tem Nhãn Bao Bì

Các Sản Phẩm Có Sử Dụng Công Nghệ In Tem Nhãn

Công nghệ in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,...được sử dùng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

  • Sản phẩm trang trí: Thông thường các sản phẩm trang trí thường có yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như sự đa dạng trong việc thiết kế nhằm thu hút người dùng. Do đó các sản phẩm tem nhãn sticker và bao bì cũng được ứng dụng rộng rãi để tăng độ đẹp mắt cho các sản phẩm trên.
  • Sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp: Những mặt hàng được sản xuất bởi các doanh nghiệp thường có in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,... nhằm tăng sự bắt mặt cũng như sự nhận diện thương hiệu.
  • Đồ chơi cho trẻ em: Đa số trẻ em đều yêu thích những thứ sặc sỡ và có hình ảnh đẹp do đó các nhà sản xuất thường sẽ chú ý đến vẻ bề ngoài nhằm thu hút sự chú ý của thiếu nhi.

Công Dụng Của In Tem Nhãn Sticker Và Tem Nhãn Bao Bì

Không đơn thuần mà việc in tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,... Nó mang lại rất nhiều công dụng cho cuộc sống của con người:

Tăng tính thẩm mỹ

Thông thường công nghệ in này sẽ cung cấp cho sản phẩm một vẻ ngoài bắt mắt, đa dạng hơn. Có thể chỉ với một sản phẩm nhưng với những hình khác nhau cũng có thể thu hút khách hàng mua lại lần nữa.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Việc in tem nhãn sticker và tem nhãn bao bì sẽ giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Bởi không có cách quảng bá nào tốt hơn việc để khách hàng chỉ cần mua sản phẩm là thấy được tem về thương hiệu của mình.

Tăng doanh số cho những sản phẩm

Dễ hiểu thôi chỉ cần sản phẩm đẹp mắt hơn, rực rỡ và đa dạng hơn thì sẽ có nhiều người chú ý và muốn mua. Từ đó doanh số bán hàng cũng tăng theo thời gian.

Lời kết

In tem nhãn sticker, tem nhãn bao bì: decal xi bạc, decal giấy, decal nhựa,...là lĩnh vực đang được ưa chuộng hàng đầu của công ty Liên Hương. Những kiến thức chúng tôi cung cấp phía trên, chắc hẵn sẽ cho bạn những quyết định đúng đắn, phù hợp với nhu cầu và mục đích của cá nhân hay doanh nghiệp. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy cứ liên hệ với Liên Hương, chúng tôi sẽ luôn tư vấn nhiệt tình.

Công ty TNHH SX - TM Liên Hương

Địa chỉ: 126/11 đường số 20, F5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 10/1 đường TCH13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0909 329 486 – 0965 002 058

Email: inlienhuong@gmail.com